Mách Bạn Bí Quyết Chọn Mua Mỹ Phẩm Thông Minh

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc chọn mua mỹ phẩm bình dân hay đầu tư vào sản phẩm cao cấp chưa? Nếu việc sử dụng những loại mỹ phẩm đắt tiền có thể cải thiện làn da một cách đáng kể thì chắc chắn chị em nào cũng “bấm bụng” đầu tư. Tuy nhiên, chăm sóc da là một quá trình đòi hỏi nhiều công sức. Nếu bạn không biết cách chọn một sản phẩm “thực sự tốt” cho làn da của mình, thì việc đầu tư quá nhiều cũng vô ích.

Điều gì tạo nên sự khác biệt về giá của mỹ phẩm?

Với sự phát triển đa dạng của ngành mỹ phẩm hiện nay, những dây chuyền sản xuất mỹ phẩm đắt tiền không phải lúc nào cũng là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Bởi ngoài thành phần và chất lượng sản phẩm, có rất nhiều yếu tố khiến giá của chúng tăng lên mức “trên trời”.

Hãy cùng tìm hiểu những lý do khiến mỹ phẩm cao cấp đắt hàng:

1. Chi phí marketing, đóng gói sản phẩm

Thông thường, chi phí nguyên vật liệu cho dây chuyền sản xuất mỹ phẩm chỉ chiếm một phần nhỏ trong giá thành, còn lại là chi phí cho công nghệ sản xuất, đóng gói sản phẩm và hoạt động marketing,… các sản phẩm dưỡng da cao cấp luôn có bao bì “sang chảnh” hơn các dòng mỹ phẩm bình dân. .

Ngoài ra, marketing cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến “nhãn giá” của một sản phẩm.

Có thể bạn quan tâm: Top 5 Loại Mặt Nạ Thải Độc Hot Nhất Trên Thị Trường

2. Nguyên liệu quý hiếm

Một số dòng mỹ phẩm đắt tiền vì trong thành phần của chúng có chứa một số thành phần quý hiếm (như vàng, tổ yến, cỏ xạ hương, cỏ edelweiss, v.v.). Tuy nhiên, bạn không nên mua ngay vì hiếm có thành phần nào phù hợp với tình trạng da và nhu cầu của bạn.

3. Tỷ lệ các thành phần tốt cho da

Mặc dù nhiều người sẽ thấy rằng các sản phẩm cấp thấp có cùng hoạt chất như các sản phẩm cao cấp, nhưng các sản phẩm đắt tiền thường có nồng độ các thành phần tốt hơn cho sức khỏe làn da. Đặc biệt, các thành phần này có khả năng an toàn cho mọi loại da, không chứa hương liệu nhân tạo nên sẽ hạn chế được việc gây kích ứng.

Tiến sĩ Debra Jaliman, một bác sĩ da liễu nổi tiếng ở thành phố New York cho biết: “Đảm bảo rằng các thành phần chất lượng cao như axit hyaluronic, ceramide, retinol, niacinamide hoặc glycerin được xếp hạng đầu tiên”. Thành phần sản phẩm ". Những sản phẩm này có thể đáp ứng nhu cầu chăm sóc da của bạn bất kể giá cả như thế nào.

Có thể bạn quan tâm: Đeo Khẩu Trang Thường Xuyên Thì Makeup Kiểu Gì Đẹp?

4. Công nghệ sản xuất

Không phải tất cả, nhưng cùng thành phần, cùng quy mô, công nghệ, kỹ thuật sản xuất của các hãng nổi tiếng (với dòng mỹ phẩm đắt tiền) thường hiện đại hơn các hãng. Giá cả phải chăng. Vì vậy, sử dụng hai dòng sản phẩm có thành phần giống nhau thì khả năng thẩm thấu và hiệu quả của mỹ phẩm đắt tiền sẽ cao hơn nhiều so với sản phẩm bình dân.

Vậy, chất lượng mỹ phẩm Drugstore có kém không?

Dòng mỹ phẩm bình dân – drugstore là những dòng sản phẩm chăm sóc da có giá tầm trung, được bày bán rộng rãi ở các cửa hàng mỹ phẩm, nhà thuốc, cửa hàng tiện lợi,…  Giá cả hợp lý, sản phẩm phù hợp với người kiếm tiền từ mọi mặt hàng từ sinh viên thu nhập thấp đến người thu nhập cao.

chọn mua mỹ phẩm thông minh

Tuy có giá thành rẻ nhưng các dây chuyền sản xuất mỹ phẩm này đều được sản xuất bởi các thương hiệu uy tín, có quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn an toàn cho người sử dụng. Vì vậy, chúng không hề xấu chút nào (lưu ý kem trộn hay mỹ phẩm trôi nổi đều không được gọi là mỹ phẩm bình dân).

Đặc biệt với những cô nàng am hiểu về chăm sóc da và biết cách chọn mỹ phẩm phù hợp thì những thương hiệu bình dân cũng rất lý tưởng.

Có thể bạn quan tâm: Tìm Hiểu Các Dòng Máy Chăm Sóc Da Chất Lượng 

Có nhất thiết phải đầu tư vào mỹ phẩm High-end?

Mỹ phẩm cao cấp high-end là dòng mỹ phẩm đắt tiền với bao bì, mẫu mã bắt mắt dành cho đối tượng khách hàng có thu nhập cao. Hầu hết thời gian, dây chuyền sản xuất cao cấp có thể đảm bảo thành phần, chất lượng, an toàn và hiệu quả cho người dùng.

Tuy nhiên, một số sản phẩm cũng khiến khách hàng đánh giá rằng công dụng mà chúng mang lại không bằng giá tiền và “lời hứa” mà nhà sản xuất đưa ra. Vì vậy, người mua cần tìm hiểu kỹ để đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho làn da của mình.

Có thể bạn quan tâm: Dầu oliu có công dụng như thế nào trong việc dưỡng da - giữ dáng?

Nên đầu tư vào dòng mỹ phẩm nào?

Để có thể đầu tư một cách khôn ngoan và tiết kiệm nhất, cô gái xe điện cần lưu ý những điểm sau:

• Đảm bảo dòng mỹ phẩm chăm sóc da phù hợp với loại da và tình trạng da của bạn, không phân biệt dòng cao cấp hay bình dân.

• Dòng làm sạch và dưỡng ẩm không cần đầu tư quá nhiều vào các sản phẩm cao cấp. Vì những thương hiệu bình dân cũng đủ đáp ứng nhu cầu của bạn.

chọn mua mỹ phẩm thông minh

• Để sử dụng essence, bạn cần đầu tư vào các thương hiệu chất lượng để đảm bảo rằng các vấn đề về da của bạn được giải quyết.

• Chỉ chống nắng thường đắt tiền. Tuy nhiên, để có được khả năng chống nắng hiệu quả thì khó có thể khiến mọi người không mê mệt những dòng sản phẩm giá rẻ.

• Đối với mỹ phẩm và dòng trang điểm, hãy đầu tư vào kem nền, kem che khuyết điểm, phấn phủ, kem lót, v.v. Vì khi đánh kem nền không hoàn hảo thì không có màu hay eyeliner hoàn hảo nên không thể cứu được.

• Không cần phải đầu tư vào những nhãn hiệu đắt tiền cho son môi. Vì chỉ cần môi không bị khô thì bất cứ dòng son nào cũng dùng được.

Việc sử dụng mỹ phẩm cao cấp đương nhiên sẽ đảm bảo đem lại một làn da hoàn hảo hơn so với dùng các dòng bình dân. Tuy nhiên, không phải ai cũng có ngân sách rộng rãi để sử dụng. Cách sử dụng mỹ phẩm thông minh nhất là chỉ đầu tư vào các sản phẩm “nên đầu tư”. Hy vọng bài viết này sẽ có ích, chúc bạn luôn có một làn da khỏe đẹp!

Xem thêm bài viết Tại Đây!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những Xu Hướng Trang Điểm Được Các Ngôi Sao Lăng Xê

Chăm Sóc Da Tay Như Thế Nào?

Phun Mày Tản Bột Hàn Quốc Có Đẹp Không?