Top 4 Bí Quyết Chăm Sóc Đôi Chân Mày Mềm Mượt Nhất

Chăm sóc lông mày tại nhà đúng cách sẽ giúp bạn có một đôi lông mày hoàn hảo và cuốn hút. Không cần tốn quá nhiều chi phí. Nhưng hầu hết chúng ta đều cho chúng ăn sai cách khiến tình trạng ngày càng trầm trọng hơn.

Để lông mày mọc tự nhiên

Theo tìm hiểu, thời gian cắt tỉa lông mày hợp lý là 3 tuần / 1 lần. Tỉa lông mày với mật độ dày thường xuyên có thể làm tổn thương vùng da xung quanh, dễ khiến lông mày bị rụng.

Vì vậy, tốt nhất bạn nên để lông mày mọc tự nhiên cho đến khi đạt được độ nhất định rồi mới tiến hành tỉa.


Sử dụng serum dưỡng lông mày tự nhiên là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn có đôi lông mày mỏng thiếu sức sống và giúp mang lại đôi lông mày rậm cho bạn. Thời gian ngắn nhất. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng dầu balsamic tự nhiên (như dầu dừa, dầu ô liu, dầu thầu dầu) để dưỡng.

Điểm Danh 8 Spa Phun Xăm Thẩm Mỹ, Chăm Sóc Da Ở Bình Định

Đừng lạm dụng chì kẻ mày

Chì kẻ mày là dụng cụ làm đẹp không thể thiếu của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, sử dụng chúng thường xuyên có thể mang lại hiệu quả lâu dài cho lông mày của bạn. Các chất hóa học có trong chì kẻ mày khiến lỗ chân lông vùng da quanh lông mày nở to, là nguyên nhân gây ra mụn và mẩn đỏ. Ngoài ra, hóa chất có thể ảnh hưởng trực tiếp đến lông mày của bạn. Khiến cho lông mày thưa và gãy, khó mọc lông mày,…


Để giải quyết vấn đề này, chỉ nên sử dụng bút chì kẻ lông mày khi thực sự cần thiết. Ngoài ra, sau khi tẩy trang bằng các nguyên liệu tự nhiên hoặc tinh chất dưỡng lông mày mỗi ngày nên dưỡng ẩm và chăm sóc lông mày.

+ 5 Công Thức Trị Nám Bằng Nguyên Liệu Tự Nhiên Siêu Hiệu Quả

Tẩy tế bào chết thường xuyên

Tẩy tế bào chết không chỉ giúp bạn loại bỏ da chết, làm trắng da mà còn kích thích lông mày mọc nhanh và mềm hơn. Tạo độ mềm mại tự nhiên hoàn hảo cho lông mày.

Bạn nên chải lông mày bằng bàn chải mềm. Điều này giúp loại bỏ các tế bào chết trên vùng da xung quanh.

Điểm Danh 9 Spa Chăm Sóc Da, Phun Xăm Thẩm Mỹ Ở Cà Mau

Hãy để bản thân thư giãn.

Nghe có vẻ khó tin nhưng đó là sự thật. Lông mày cũng giống như tóc và da. Nếu cơ thể và tinh thần của bạn thường xuyên trong trạng thái mệt mỏi, căng thẳng sẽ khiến làn da của bạn rơi vào tình trạng xấu, da dẻ xanh xao, tóc ngày càng yếu và dễ rụng.


Tương tự như đối với lông mày, tình trạng căng thẳng trong thời gian dài sẽ khiến sức khỏe của lông mày ngày càng yếu đi, gãy rụng lông mày là điều khó tránh khỏi. Do đó, đừng quên cung cấp cho cơ thể thật nhiều dưỡng chất từ những món ăn lành mạnh nhé.

Top 15 Spa Chăm Sóc Da, Phun Xăm Thẩm Mỹ Ở Bình Dương

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ có ích với bạn. Chúc bạn luôn có một làn da khỏe đẹp!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những Xu Hướng Trang Điểm Được Các Ngôi Sao Lăng Xê

Chăm Sóc Da Tay Như Thế Nào?

Nhận biết các loại mụn đầu đen ở nam giới và cách xử lý