Chăm Sóc Da Tay Như Thế Nào?

Đôi tay và mặt là những bộ phận thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng, gió và chất tẩy rửa. Tuy nhiên, các chị em thường chỉ chăm chút cho da mặt mà quên mất da tay. Vậy chăm sóc da tay như thế nào là đúng cách và hiệu quả? Cùng tham khảo những lưu ý dưới đây nhé!

Uống nhiều nước hơn

Uống đủ nước là chìa khóa để có làn da khỏe đẹp. Các chuyên gia khuyến cáo mọi người nên uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày. Dù vậy, chị em cũng không ép mình uống nước. Uống rượu khi bạn cảm thấy khát. Đặt một cốc nước trên bàn cả ngày sẽ giúp phụ nữ uống nhiều nước hơn.

Dùng kem dưỡng da tay

Nếu bạn uống nước có tác dụng dưỡng ẩm da từ bên trong thì nước rửa tay sẽ làm tăng độ ẩm trên bề mặt ngoài của da. Vì vậy, chị em nên sử dụng kem dưỡng da tay mỗi ngày. Tốt nhất, nên sử dụng ngày 2 lần vào buổi sáng và tối.


Nhưng vào ban ngày, sau khi làm việc nhà, chị em cũng có thể thoa kem để loại bỏ cảm giác thô ráp và giảm tổn thương cho da tay.

Chăm sóc da như thế nào để luôn rạng rỡ vào mùa xuân?

Hạn chế sử dụng nước nóng

Nước nóng không tốt cho da. Nhiệt độ cao sẽ làm “khô” da và cần thêm độ ẩm. Da tay cũng vậy. Vì vậy, chị em chỉ có thể rửa tay bằng nước ấm. Sự kết hợp giữa nước nóng và chất tẩy rửa có thể làm tổn thương da tay và cản trở quá trình chăm sóc.

Top 10+ Thực Phẩm Dưỡng Da Siêu Hiệu Quả Vào Mùa Đông - Xuân

Chọn xà phòng phù hợp

Xà phòng là kẻ thù tồi tệ nhất của đôi tay mềm mại. Đây là lý do chị em cần chú ý lựa chọn những loại xà phòng chất lượng. Do các loại da khác nhau nên tiêu chuẩn tốt cho da tay ở mỗi người cũng khác nhau. Phụ nữ nên thử một trong số chúng để tìm loại xà phòng phù hợp với mình.


Tuy nhiên, chị em nên tránh xa các loại xà phòng có nhiều chất tẩy rửa và đạt tiêu chuẩn. Các loại xà phòng có nhãn giữ ẩm hoặc xà phòng dành cho da nhạy cảm được ưu tiên.

+ Dưỡng Môi Như Thế Nào Khi Trời Trở Lạnh?

Sử dụng mặt nạ

Khi nước rửa tay không hiệu quả, chị em có thể tham khảo các cách đắp mặt nạ. Mặt nạ được bán với số lượng lớn ở nước ngoài. Nếu không tìm thấy loại này, bạn có thể dùng mặt nạ để thay thế.

Tốt hơn hết bạn nên sử dụng mặt nạ vào ban đêm. Sau khi đắp khẩu trang, người phụ nữ đeo găng tay nilon đi ngủ. Sáng hôm sau, tay bạn sẽ mịn như lụa và mềm mại như bông đến bất ngờ.

Kem chống nắng da tay

Ánh nắng sẽ làm da sạm đen. Khuôn mặt không phải là nơi bị thương nhiều nhất, mà là bàn tay. Vì phụ nữ rất ít khi thoa kem chống nắng bằng tay. Muốn có đôi bàn tay mềm mại thì đừng quên thoa kem chống nắng cho da tay.

Hướng dẫn chăm sóc da hiệu quả cho phụ nữ 30

Để khắc phục cảm giác dính kem chống nắng trên tay, chị em có thể lấy khăn giấy ướt lau tay. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng bạn vẫn còn kem chống nắng bên ngoài bàn tay.

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ có ích với bạn. Chúc bạn luôn có một làn da tay mềm mại, khỏe đẹp!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những Xu Hướng Trang Điểm Được Các Ngôi Sao Lăng Xê

Phun Mày Tản Bột Hàn Quốc Có Đẹp Không?